ร้านอาหารวังน้ำเขียว แนะนำเมนู Signature ภัตตะ วังน้ำเขียว

PATTA • Nov 09, 2023

ร้านอาหารวังน้ำเขียว แนะนำเมนู Signature ภัตตะ วังน้ำเขียว

ร้านอาหารวังน้ำเขียว แนะนำเมนู Signature ภัตตะ วังน้ำเขียว

วังน้ำเขียว เป็นอำเภอหนึ่งของโคราช ที่เป็นจุดหมายปลายทางของ นักเดินทางมากมาย โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาว ที่นับว่าเป็นช่วงไฮซีซั่น ของที่วังน้ำเขียวเลย จึงทำให้บรรยากาศช่วงหน้าหนาว จะดูคึกคักเป็นพิเศษ  นอกจากนี้แล้ว ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายๆ แห่งในวังน้ำเขียว เปิดให้บริการ รอต้อนรับนักท่องเที่ยวกันมากเลย


วันนี้ ร้านอาหาร ภัตตะ วังน้ำเขียว เลยอยากจะพาเพื่อนๆ มา รู้จักกับร้านอาหารของเราให้มากขึ้น และอยากจะแนะนำเมนูสุดพิเศษเป็นเมนูขึ้นชื่อของร้าน ที่มาเที่ยววังน้ำเขียว แวะร้านอาหารวังน้ำเขียว ที่ไม่ควรพลาด รวมไปถึงเมนูเด็ดที่ต้องสั่งมีอะไรบ้าง เรามาดูไปพร้อมๆกันเลยครับ


กุ้งโหล เมนูอาหาร ร้านอาหาร ภัตตะ วังน้ำเขียว

กุ้งโหล ภัตตะ

เป็นเมนูกุ้งแม่น้ำย่าง ที่นำกุ้งขนาด 12 ตัวโลพอดี มาเสียบไม้ ย่างให้สุก เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้ม 3 แบบ คือ น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มซอสบาร์บีคิว เวลาทานเมนู กุ้งโหล ให้เราแกะเปลือกออกและจับไม้ที่เสียบเพื่อทานได้เลย กุ้งเนื้อแน่น จิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ด เป็นเมนูที่พลาดไม่ได้เลยนะครับ


สลัดอโวคาโด เมนูอาหาร ร้านอาหาร ภัตตะ วังน้ำเขียว

สลัดอโวคาโด

เมนูสุขภาพ สำหรับคนใส่ใจเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ ต้องหลงรักเมนูนี้ เพราะทาง ร้านอาหารภัตตะ วังน้ำเขียว เลือกใช้ ผักสลัดออแกนิก จากเกษตรกร ชาววังน้ำเขียว รวมไปถึง อโวคาโด ที่เป็นพระเอกหลัก ของเมนูนี้ ก็เป็นวัตถุดิบที่อยู่ในพื้นที่ วังน้ำเขียวด้่วยเช่นกัน ทานผักสลัดสดๆ คู่กับน้ำสลัดสูตรพิเศษของทางร้าน รับรองได้เลยว่า จะต้องชื่นชอบเมนู สลัดอโวคาโด นี้แน่นอน


ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน อาหารไทย เมนูอาหาร ร้านอาหาร ภัตตะ วังน้ำเขียว

ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน

เมนูอาหารไทย ที่ใช้ปลาแซลมอน มาเป็นโปรตีนหลัก ของเมนู ผสานกับเครื่องแกงของฉู่ฉี่ ที่มีความเผ็ดร้อนกำลังดี ทำให้เมนู ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน เป็นอีกเมนู ที่อยากแนะนำให้ลองทาน ถ้าชอบความเข้มข้น จัดจ้านของอาหารไทยครับ


พาสต้าครีมไข่กุ้ง เมนูร้านอาหาร ภัตตะ วังน้ำเขียว

พาสต้าครีมไข่กุ้ง

เมนูเส้นพาสต้า ที่มีความหอม มัน ของครีม ที่เคลือบเส้นพาสต้า เป็นเมนู ที่อร่อยกลมกล่อม ไม่เลี่ยนด้วย เป็นเมนูที่พลาดไม่ได้เลยนะครับ


ปลากระพงทอดน้ำปลา เมนูอาหาร ร้านอาหารภัตตะ วังน้ำเขียว

ปลากระพงทอดน้ำปลา

นับว่าเป็นเมนู ที่หลายๆ คน ชอบสั่ง และมาที่นี่ก็ต้องทานครับ ปลาทอดสดๆ กรอบอร่อย เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำราดรสชาติกลมกล่อม หวานนิดๆ เค็มหน่อยๆ ตัดด้วยรสเปรี้ยว ของมะม่วงสด เป็นเมนูที่พลาดไม่ได้อีกเช่นกันครับ

นอกจาก 5 เมนู ที่วันนี้ ร้านอาหารภัตตะ นำมาแนะนำแล้ว ยังมีอีกลาย เมนูอาหาร เลยนะครับ ที่อยากให้ได้ลองทานกัน มาเที่ยววังน้ำเขียว ยังไม่รู้ว่าจะทานข้าวที่ไหน เราอยากจะเชิญให้แวะมาทานที่ร้านภัตตะ วังน้ำเขียวนะครับ ที่จอดรถสะดวก ห้องน้ำสะอาด มีวิวธรรมชาติให้ชมที่ระเบียงหลังร้านด้วย ทานอาหารไป ชมวิวไป เพลินๆ ดีเลยแหล่ะครับ


ร้านอาหารภัตตะ เปิดให้บริการทุกวัน

เวลา 09:30-20:30 น.

โทร. 065-9455168

แสดงความคิดเห็นของคุณ

Share by: